Thương hiệu cùng chất lượng – Hyundai Accent 2019

  • 12/11/2019
  • 4 năm trước

Hyundai Accent 2019 là một phiên bản mới cho ra mắt thị trường năm nay. Với thiết kế tiện nghi hơn và thu hút khách hàng hơn so với phiên bản trước. Và đây cũng là một dòng xe được nhiều khách hàng yêu thích nhất thị trường.

SẢN PHẨM HYUNDAI ACCENT 2019

Được thiết kế lại một phiên bản hoàn toàn mới cho ra mắt tại thị trường Việt Nam. Mang lại một thị trường sống động hơn với khách hàng. Với một động cơ vượt trội trên khắp cung đường.

Cùng trang thiết bị hiện đại nhất được trang bị cho dòng Accent phiên bản mới nhất. Những tính năng được trang bị hiện đại nhất, nhưng dễ sử dụng nhất cho mọi khách hàng.

Chất lượng cùng sản phẩm

Được thông qua kiểm duyệt và được các chuyên gia đánh giá cao về nội thất của xe. Tính năng hiện đại vượt bật cùng động cơ ấn tượng, làm cho nhiều khách hàng yêu thích và sở hữu dòng xe này.

Một dòng xe với một phiên bản thể thao năng động và mạnh mẽ, rất phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Thông qua màu sắc của xe sẽ tạo cho bạn cảm giác sang trọng hơn.

Ngoại hình trang trọng

Nói về ngoại thất thì Accent 2019 là một phiên bản rất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dòng xe này thể hiện được phong cách riêng của người sở hữu.

Cũng như một kiểu dáng thon gọn và nhanh nhẹ, cùng cụm đèn Led trang bị phía trước thêm phần năng động hơn. Sở hữu một khung sườn thép cường lực sẽ đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

Hyundai Accent 2019 thu hút mọi ánh nhìn

Vừa qua dòng xe Hyundai Accent phiên bản mới lọt top các dòng xe được sở hữu nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Vì chúng khá nhỏ nhắn và nhanh nhẹn.

Nhưng bên trong là một nội thất sang trọng và đầy tiện nghi. Cho bạn cảm giác thoải mái khi điều khiển phương tiện trên những chuyến du lịch cùng với gia đình và bạn bè.

 



Bài viết liên quan

0938919003
Zalo